TIN TỨC

Va chạm với xe máy, Siêu xe Ferrari làm 1 người chết.

Hiện trường vụ tai nạn

 

Liên quan đến vụ tai nạn giữa xe Ferrari 488 và xe máy khiến 1 người tử vong, đại diện Đội CSGT số 6, Phòng CSGT (Công an TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bàn giao vụ việc cho Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Hà Nội điều tra.

Đại diện CSGT số 6 cho hay, về hình ảnh cô gái trẻ mặc váy trắng ngồi trên ghế lái của chiếc siêu xe Ferrari 488 khai nhận là ngồi cùng xe và không cầm lái.

"Thời điểm chúng tôi tới hiện trường, cô gái hoảng sợ và khóc", vị đại diện này nói.

Theo đại diện CSGT số 6, tài xế chiếc xe được ghi nhận là anh H.B.V. (SN 1997). 

"Thời điểm này người đàn ông trên không có mặt ở hiện trường, có thể bị thương nên được đưa đi bệnh viện", đại diện CSGT số 6 cho biết.

Xuất hiện hình ảnh cô gái trẻ ngồi ghế lái.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, xe ô tô Ferrari 488 màu đỏ di chuyển trên đường Lê Quang Đạo hướng đi sân vận động Mỹ Đình. Khi xe đi tới đoạn trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, chiếc Ferrari 488 xảy ra va chạm với xe máy biển số Hà Nội.

Vụ tai nạn khiến 1 người đi trên xe máy tử vong tại chỗ. Xe Ferrari nát đầu còn chiếc xe máy biến dạng, đổ giữa đường. 

Nguyên nhân vụ việc và tài xế cầm lái chiếc siêu xe sẽ được lực lượng của Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Hà Nội làm rõ.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/sieu-xe-ferrari-va-cham-voi-xe-may-1-nguoi-chet-canh-sat-noi-gi-ve-hinh-anh-co-gai-tre-ngoi-ghe-lai-a577694.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77