TIN TỨC

Trả 1 lượng vàng cho người đánh rơi nhân viên cây xăng được tặng bằng khen

Công an thị trấn Cái Nước phối hợp cùng anh Kha trả lại chiếc nhẫn cho người đánh rơi

Ngày 03/11, ngành chức năng huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau vừa tổ chức trao bằng khen đột xuất của Chủ tịch UBND tỉnh này cho anh Trần Duy Kha (SN 2001) vì đã có hành động người tốt việc tốt.

Như đã thông tin, ngày 13/10, chị Quách Thị Ngoãn (ngụ xã Trần Thới, huyện Cái Nước) điều khiển xe máy từ nhà về thị trấn Cái Nước để thăm người thân.

Trong quá trình di chuyển, chị Ngoãn đã ghé vào một cây xăng trên địa bàn thị trấn Cái Nước để mua nhiên liệu. Khi về đến nhà, chị phát hiện đã đánh rơi chiếc nhẫn 1 lượng vàng 24K.

Sau đó, trong lúc dọn dẹp vệ sinh nhân viên cây xăng là anh Trần Duy Kha đã phát hiện 1 chiếc nhẫn nên trình báo công an nhờ hỗ trợ tìm người đánh rơi tài sản.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thị trấn Cái Nước xác định chủ nhân chiếc nhẫn trên là chị Quách Thị Ngoãn và phối hợp cùng anh Kha trao trả lại tài sản cho người phụ nữ trên.

Được biết, hoàn cảnh gia đình Kha thuộc diện khó khăn, căn nhà được xây dựng bằng cây lá địa phương. Để có tiền trang trải cuộc sống hằng ngày, Kha phải đi làm thuê cho cây xăng còn cha anh thì đi bán hàng rong.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nhan-vien-cay-xang-tra-1-luong-vang-cho-nguoi-anh-roi-uoc-tang-bang-khen-a578382.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77