TIN TỨC

Khởi tố kẻ dùng búa đánh bé gái 5 tuổi chết thương tâm tại Quảng Nam

     Công an tỉnh Quảng Nam khởi tố bị can Trần Văn Xanh - kẻ cầm búa đánh bé gái 5 tuổi chết thương tâm.

- Sáng ngày 29/10, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam - Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng cho biết đơn vị vừa khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Văn Xanh (40 tuổi, trú tại tổ dân phố Thuận An, thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn) về hành vi giết người.

- Các quyết định này được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn. Vào ngày 20/10, khoảng 16h30, ông Cao V.X. (72 tuổi) đang dẫn cháu nội là C.T.M. (5 tuổi) đi học về thì bị Trần Văn Xanh chặn đường tấn công, cầm búa đánh liên tiếp vào đầu 2 ông cháu ở khu vực tổ dân phố Thuận An, thị trấn Đông Phú.

- Người dân địa phương sau khi phát hiện sự việc đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Người ông bị thương rất nặng, còn cháu M. thì không qua khỏi. Công an huyện Quế Sơn phong tỏa hiện trường, tích cực vận động Trần Văn Xanh ra đầu thú nhưng tên này tỏ ra ngoan cố, không hợp tác và cố thủ trong nhà.

- Do vụ việc có tính chất phức tạp, tên Xanh gây án một cách liều lĩnh, manh động, coi thường tính mạng người khác, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam - Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng đã trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ đấu tranh và bắt kẻ giết người.

- Đến khoảng 20h40 cùng ngày thì lực lượng công an đã khống chế và bắt giữ được Trần Văn Xanh.

Nguồn: https://vtc.vn/quang-nam-khoi-to-ke-dung-bua-danh-be-gai-5-tuoi-chet-thuong-tam-ar710238.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77