TIN TỨC

Công an Bình Thạnh tìm người đăng tin giả đánh ghen 3 người cùng rơi xuống sông

Ngày 07-11, nguồn tin của báo Pháp Luật TP.HCM cho biết, hiện Công an quận Bình Thạnh đang truy tìm thanh niên sử dụng tài khoản Facebook tên Chinh Hoà Tri - người đã đăng tải bài viết nội dung “Cô gái 17 tuổi đánh ghen, tông xe làm 3 người rơi xuống sông Sài Gòn” gây xôn xao dư luận để xử lý theo quy định.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: NY

Theo nguồn tin, sau khi xác minh nội dung mà tài khoản Chinh Hoà Tri đăng tải là sai sự thật, Công an quận Bình Thạnh đã chuyển thông tin cho lực lượng phụ trách để tiếp tục xác minh, xử lý.

“Hiện đang tìm thông tin người này. Khi nào có thông tin xử lý sẽ thông tin”, vị này cho biết.

Trước đó, ngày 04-11, tài khoản Facebook tên Chinh Hòa Tri đăng tải trên một hội nhóm bài viết liên quan đến một vụ đánh ghen.

Nội dung bài viết thông tin sai sự thật. Ảnh: NY

Theo nội dung trong bài đăng, cô gái 17 tuổi theo dõi bạn trai đang chở một cô gái khác. Khi đến cầu Bình Triệu 1 thì cô gái la lớn rồi chạy xe tông vào xe bạn trai.

Tài khoản này còn viết, sau tai nạn, cả ba người bị văng xuống sông. Bên dưới bài viết có nhiều ý kiến, bình luận. Một lãnh đạo UBND quận Bình Thạnh cho hay, đã tiến hành xác minh thông tin trên và xác định đây là thông tin không đúng sự thật. Vụ việc trên đơn thuần là một vụ tai nạn giao thông, xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày giữa xe máy và xe tải trên cầu Bình Triệu 1.

Sau đó, chủ tài khoản Chinh Hoà Tri cho biết, khi đến hiện trường đã được một số người kể lại như vậy nên đăng Facebook chứ không biết sự việc từ đầu.

Nguồn: https://plo.vn/cong-an-binh-thanh-tim-nguoi-dang-tin-gia-danh-ghen-3-nguoi-roi-xuong-song-post706737.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77