TIN TỨC

MỐI TƯƠNG QUAN GIỮA CHẾ ĐỘ ĂN VÀ LÀN DA CỦA BẠN.

Bài viết này hy vọng sẽ giúp được bạn trong việc điều tiết, thay đổi lại trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình để có làn da khỏe.

Mụn trứng cá:

Các chuyên gia y học nhận định, thói quen ăn uống của bạn có thể khiến da mặt bạn có nhiều mụn trứng cá. Nguyên nhân là do bạn nạp quá nhiều thực phẩm có hàm lượng i-ốt cao.

Nếu bạn thường xuyên bị mụn, hãy xem xét, hạn chế lại các loại thực phẩm, gia vị giàu i-ốt trong bữa ăn của mình.

Da khô:

Nếu bạn đang gặp phải làn da khô, bong tróc thường xuyên, thì có thể bạn cần phải uống nhiều nước hơn, hoặc ít nhất là ăn nhiều thức ăn bổ dưỡng như dưa chuột, xà lách và dưa hấu. Chế độ ăn uống đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho làn da ngậm nước và rạng rỡ.

Rạn da:

Các vết rạn da được hình thành do tình trạng rách lớp da giữa được gọi là lớp hạ bì. Những vết sẹo xảy ra thường xuyên hơn (và nặng hơn) khi bạn có ít kẽm trong chế độ ăn uống. Khi nói đến việc sửa chữa và chữa lành các mô da tổn thương, kẽm đóng một vai trò quan trọng.

Dấu hiệu lão hóa sớm:

Lão hóa là một quá trình tự nhiên. Bạn chắc chắn không thể đảo ngược quá trình này, nhưng có thể làm nó chậm hơn.

Nếu như bạn không nạp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như protein, vitamin và khoáng chất, cơ thể bạn sẽ bị lão hóa sớm hơn, nhanh hơn, mà làn da là bộ phận phản ánh rõ rệt trước tiên.

Khuôn mặt sưng húp:

Một khuôn mặt sưng húp có thể phản ánh cơ thể bạn thiếu chất béo tốt. Các axit béo thiết yếu, chẳng hạn như là từ các loại hạt, và dầu thực vật, giúp bảo vệ chống lại tình trạng viêm da, gây sưng.

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77