TIN TỨC

Nhảy xuống sông cứu bé trai, tài xế xe tải bị mất tích

 

Ngày 03-01, lực lượng chức năng và gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm tài xế nhảy sông cứu bé trai bị ngã xuống sông sau vụ va chạm giao thông giữa xe tải và xe máy.

Hiện tại thi thể bé trai đã được tìm thấy cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 4km, riêng tài xế nhảy theo cứu bé trai vẫn chưa tìm thấy.

Cầu Mỹ Thạnh nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: PV

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ sáng  ngày 03-01 chị N.T.K.K. (ngụ xã Long Mỹ, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) điều khiển xe máy chở theo con trai 4 tuổi tên P.T.Q.H. qua cầu Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm hướng từ xã Thuận Điền sang xã Mỹ Thạnh.

Khi đi ra gần giữa cầu, xe tải biển số số 71C-083…do tài xế L. V. S. (35 tuổi) điều khiển xảy ra va chạm với xe máy của chị K làm xe chị K bị nghiêng vào thành cầu. Bé Q. H. ngồi phía sau xe máy bị lọt qua lan can cầu, rơi xuống sông Bình Chánh (một nhánh của sông Hàm Luông).

Thấy vậy, tài xế S liền nhảy xuống sông để cứu bé trai. Tuy nhiên, thời điểm này nước chảy mạnh nên cả hai đã bị nước cuốn trôi và mất tích.

Hiện tài xế nhảy sông cứu bé trai đã mất tích trên sông vẫn chưa được tìm thấy. Ảnh: PV

Sau đó, người dân liền hô hoán mọi người đến ứng cứu, ngay lúc này nhiều chiếc ghe của người dân đã ra giữa sông để tìm kiếm các nạn nhân.

Khoảng 1 tiếng sau, người dân tìm được bé Q. H. cách hiện trường vụ việc khoảng 4km, sau đó bé H được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đến trưa cùng ngày, các lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Công an tỉnh Bến Tre và ghe cào của người dân vẫn đang tìm kiếm tài xế S.

Nguồn: https://plo.vn/tai-xe-xe-tai-mat-tich-khi-nhay-xuong-song-cuu-be-trai-post714925.html

 

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77