TIN TỨC

Công an mời người bán hàng lên làm việc, vụ: cô gái mua hàng ở chợ Nhà Xanh bị tát

Chợ Nhà Xanh.

Ngày 09/12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang phối hợp với Công an phường Dịch Vọng Hậu xác minh, làm rõ vụ việc cô gái bị tát khi mua hàng tại chợ Nhà Xanh.

Theo Công an quận Cầu Giấy, sau khi nắm thông tin vụ việc, đơn vị đã xuống hiện trường để xác minh, mời người phụ nữ bán hàng trong vụ việc đến trụ sở Công an phường Dịch Vọng Hậu để làm việc.

Qua khai thác ban đầu, người có hành vi tát nữ khách hàng trong clip gây xôn xao mạng xã hội là chị L.T.M. (22 tuổi, ở Hải Dương). Sự việc trên xảy ra vào chiều 07/12. Thời điểm trên, có 2 cô gái khoảng 20 tuổi vào hỏi mua áo khoác tại ki ốt của chị M. 

Trong quá trình thỏa thuận giá cả, 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến sự việc như trong clip. Hiện công an đã làm việc với người bán hàng, còn cô gái bị tát trong vụ việc vẫn chưa liên lạc được. 

Trước đó, tối 08/12, mạng xã hội Facebook chia sẻ clip ghi lại cảnh cô gái bị một phụ nữ bán hàng ở chợ Nhà Xanh chửi bới, hành hung.

Theo nội dung 2 đoạn clip, người bán hàng chửi thề rồi lao tới hành hung, tát cô gái mua hàng sau đó tiếp tục buông lời chửi bới, đuổi khách với lời lẽ khiếm nhã.

Một đoạn clip khác thể hiện, cô gái mua hàng và người bán hàng không thỏa thuận được mức giá.

Clip được đăng tải lên mạng đã gây xôn xao dư luận và sau đó công an vào cuộc xác minh.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/vu-co-gai-mua-hang-o-cho-nha-xanh-bi-tat-cong-an-moi-nguoi-ban-hang-len-lam-viec-a584879.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77