TIN TỨC

Một game thủ có lệnh truy nã đã bị bắt

 

Chiều 09/11, Bộ đội biên phòng Tây Ninh cho biết, đã bắt giữ game thủ Bùi Đức Kiệt, kẻ đang bị Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) truy nã.

Đối tượng Bùi Đức Kiệt bị bắt khi đang từ Campuchia về Việt Nam qua Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (Tây Ninh).

Bùi Đức Kiệt sinh ngày 08/12/1995, quê ở Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Theo thông tin cung cấp từ Công an thị xã Đông Triều, Bùi Đức Kiệt là đối tượng có đến 4 tiền án, gồm sử dụng ma túy, trộm cắp tài sản, đánh người gây thương tích và hủy hoại tài sản. Ngày 19/06/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Đông Triều đã phát lệnh truy nã số đối với Bùi Đức Kiệt về tội đánh người gây thương tích.

Bùi Đức Kiệt có lệnh truy nã, bị bắt giữ tại Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh (Ảnh: Văn Chương)

Kiệt khai nhận, cuối năm 2021, sau khi gây án y đã bỏ trốn vào miền Nam. Kiệt đã lên internet tìm thông tin “việc nhẹ lương cao” và được tuyển dụng từ xa, sau đó vượt biên sang Campuchia bằng đường lối mòn ở tỉnh Long An, trở thành cao thủ trong một phòng game của người Trung Quốc ở thành phố Bavet, tỉnh Svay Rieng. Công việc hằng ngày là hướng dẫn, tư vấn cho các game thủ ở Việt Nam.

Do cư trú trái phép và không có giấy tờ tùy thân, nên khi các cơ quan chức năng Campuchia truy quét, Kiệt phải chạy về Việt Nam.

Bộ đội biên phòng Tây Ninh cho hay, trong đêm nay (09/11), Công an thị xã Đông Triều sẽ đến Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài để tiếp nhận đối tượng truy nã và di lý về địa phương.

Nguồn: https://tienphong.vn/bat-mot-game-thu-co-lenh-truy-na-post1485103.tpo

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77