Giải trí

Với bản violin Xin chào Việt Nam làm điều đặc biệt dịp Noel, nghệ sĩ Hàn gây sốt

 

Jmi Ko – nghệ sĩ Hàn từng được khán giả Việt Nam yêu mến qua phiên bản violinXin chào Việt Nam”, hút hơn 6 triệu lượt xem trên YouTube.

Nhiều năm qua, Jmi Ko hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Nữ nghệ sĩ mong muốn truyền cảm hứng đến khán giả qua âm nhạc tử tế và nhân văn.

Dịp Noel năm nay, cô trở lại với "Carol of the Bells” - ca khúc giáng sinh nổi tiếng từ năm 1914.

Jmi Ko tái xuất làng nhạc dịp giáng sinh

“Carol of the Bells” của tác giả Peter J. Wilhousky. Bài hát đã được trình diễn ở nhiều thể loại: cổ điển, metal, jazz, nhạc đồng quê, rock và pop. Tác phẩm cũng được phát trong các bộ phim, chương trình truyền hình...

"Carol of the Bells" qua tiếng đàn violin của Jmi Ko đã mang lại một làn gió mới mẻ hơn. MV lấy bối cảnh tuyết giữa giáng sinh, Jmi Ko hoà quyện vào âm nhạc, mang lại những giai điệu vừa da diết vừa cuốn hút.

Jmi Ko đã mang làn gió mới khi thể hiện "Carol of the Bells" qua tiếng đàn violin 

Nữ nghệ sĩ nói cô mất nhiều thời gian để lên ý tưởng, luyện tập và hoàn thành MV.

"Đây là dịp lễ cuối năm, mọi người sum vầy bên nhau để cùng nhìn lại một năm nhiều thăng trầm. Tôi muốn gửi tặng một ca khúc ý nghĩa như một lời kết cho năm 2022 nhiều ý nghĩa. Chúc mọi người có một mùa giáng sinh vui vẻ bên gia đình và bạn bè”, Jmi Ko chia sẻ.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nghe-si-han-gay-sot-voi-ban-violin-xin-chao-viet-nam-lam-ieu-ac-biet-dip-noel-a587304.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77