Giải trí

Hé mở vụ việc đáng sợ khi thấy chó tha cánh tay người

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ việc. Ảnh: WLBT

Đài CBS News ngày 07/11 đưa tin, vụ việc xảy ra tại thành phố Jackson, bang Mississippi, Mỹ vào cuối tuần trước. 

Một người dân đang lái xe trên đường Middle thì phát hiện con chó ngoạm cánh tay người. Người này vội gọi điện báo cảnh sát. 

Sự hoang mang bao trùm cả khu vực nơi phát hiện con chó với cánh tay người. Ngày 06/11, các nhà điều tra rà soát khu vực rừng gần một căn nhà bỏ hoang trên đường Terry, gần nơi con chó tha cánh tay và có phát hiện đáng sợ khi tìm thấy một thi thể không đầu và mất một cánh tay.

Truyền thông địa phương đưa tin, nạn nhân là một người đàn ông da trắng. 

Chiều 08/11, Abraham Thompson, một chỉ huy thuộc lực lượng cảnh sát Jackson, cho biết, các nhà điều tra đang xác minh danh tính nạn nhân và tìm phần đầu mất tích. 

"Chúng tôi đang điều tra và chờ các thông tin quý giá từ người dân cung cấp để nhận dạng nạn nhân. Thi thể đang để ở nhà xác quận Hinds, phục vụ quá trình khám nghiệm", chỉ huy Thompson nói. 

Chokwe Antar Lumumba, thị trưởng thành phố Jackson, bày tỏ lo ngại trong cuộc họp báo ngày 07/11 liên quan đến phát hiện ghê rợn. 

"Đây là một vụ việc tàn bạo. Với tôi, việc giết người, phi tang xác là điều đáng lo ngại", ông Lumumba nói. 

Đài CBS News dẫn lời Deric Hearn, Phó cảnh sát trưởng của lực lượng cảnh sát Jackson, cho hay, đây là vụ giết người thứ 117 trong năm nay ở thành phố Jackson. 

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bao-canh-sat-khi-thay-cho-tha-canh-tay-nguoi-he-mo-vu-viec-ang-so-a579665.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77