Giải trí

Tại Indonesia, một người phụ nữ bị trăn dài 7 mét ăn thịt

     Bên trong xác của một con trăn khổng lồ đã tìm thấy thi thể một phụ nữ được người chồng thông báo mất tích trước đó.

- Theo bài báo Detik của Indonesia, một người phụ nữ 54 tuổi, tên là Jahrah, được người chồng thông báo mất tích vào hôm 23/10 khi đang đi làm ở đồn điền cao su.

- Cảnh sát trưởng Jambi AKP S Harefa cho biết người chồng đã tìm thấy đôi dép, một con dao và chiếc khăn trùm đầu của vợ. Do không thấy bà trở về nhà nên ông đã báo cáo việc vợ bị mất tích cho cảnh sát.

- Sau khi lực lượng chức năng và người dân địa phương tìm kiếm, thi thể bà Jahrah được tìm thấy bên trong dạ dày của một con trăn.

- Cảnh sát địa phương cho biết: "Trong quá trình tìm kiếm, chúng tôi phát hiện một con trăn dài khoảng 7m đang rình mồi. Sau đó, lực lượng cảnh sát ngay lập tức bắt con trăn để đảm bảo nạn nhân mất tích nằm trong bụng con trăn này. Cuối cùng, nạn nhân đã được tìm thấy trong bụng con trăn, thi thể nạn nhân không bị tiêu hủy và người ta nghi ngờ rằng nó vừa mới ăn thịt bà Jahrah".

- Indonesia là quốc gia có số lượng lớn trăn gấm khổng lồ. Trăn làm con mồi chết ngạt bằng cách cuộn mình quanh cơ thể nạn nhân và siết chặt. 

- Một phụ nữ khác ở Indonesia cũng đã bị một con trăn dài khoảng 7 mét nuốt chửng toàn bộ cơ thể khi đang làm vườn vào năm 2018.

Nguồn: https://vtv.vn/the-gioi/nguoi-phu-nu-bi-tran-khung-dai-7-met-an-thit-o-indonesia-2022102715382001.htm

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77