Giải trí

Cô gái sốc khi biết thân thế thật sự của mình khi nhận được tin nhắn lạ khuyên đi xét nghiệm ADN

Mới đây, một cô gái trẻ đến từ quận Brooklyn, thành phố New York, Mỹ đã chia sẻ đoạn clip kể về cú sốc khi biết danh tính của bố mình, lập tức thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, Lane kể rằng vào ngày 09/01/2021, cô nhận được một tin nhắn từ số lạ, khuyên cô nên đi xét nghiệm ADN với gia đình mình. Cho rằng có ai muốn trêu đùa hoặc lừa đảo nên Lane không hề để tâm tới tin nhắn này.

Không lâu sau, một người lạ tiếp tục nhắn tin qua Facebook và yêu cầu Lane đi xét nghiệm ADN. Người bạn thân của Lane cũng cho rằng cô nên làm theo. Điều này khiến cô gái trẻ hết sức phân vân.

Cuối cùng, cô quyết định gọi điện cho mẹ để hỏi ý kiến. Không ngờ rằng, bà mẹ lại thú nhận từng ngoại tình với một chàng trai 25 tuổi. Lane không thể ngờ người mẹ hiền lành của mình lại có quá khứ như vậy.

"Tôi đã suýt ngã ngửa khỏi ghế. Mẹ tôi đã ngoại tình với một chàng trai 25 tuổi, kém đến 10 tuổi khi bà ấy đi học đại học ở tuổi 35. Chuyện đó chỉ xảy ra một lần nhưng chàng trai kia cũng từng gặp lại mẹ tôi ở sân trường rồi hỏi về cái thai trong bụng bà xem có phải của anh ta không, nhưng mẹ tôi từ chối", Lane nói.

Kết quả xét nghiệm ADN sau này cho thấy Lane không phải con gái ruột của người mình vẫn tưởng là bố bấy lâu nay. Thay vào đó, tình nhân khi xưa của mẹ mới là bố ruột của cô. Ông ấy là người gốc Anh và hiện đang sống tại bang California.

Lane nhanh chóng tìm phương thức liên lạc của bố ruột rồi nhắn tin cho ông ấy. Người đàn ông kể lần đầu nhìn thấy ảnh của Lane, ông đã lập tức nhận ra cô là con gái ruột của ông. Bố ruột cô cũng cho biết mẹ Lane đe dọa ông ấy không được tìm đến con gái. Cho đến khi cô Lane lập tài khoản mạng xã hội, ông ấy đành phải theo dõi cô từ xa. Cô gái đã rất buồn khi nghĩ đến chuyện bố ruột không thể chứng kiến cô hẹn hò, kết hôn rồi sinh con.

Sau này, Lane phát hiện ra tin nhắn ẩn danh trước kia là do cháu gái của bố ruột cô gửi đến. Cô bé cho rằng Lane cần biết sự thật về bố ruột của mình.

Thân thế của Lane sau khi được tiết lộ đã khiến cả gia đình cô xáo trộn. Bố nuôi của cô Lane rất sốc khi biết mình bị vợ lừa đối bấy lâu, tuy nhiên mối quan hệ giữa ông và con gái vẫn gần gũi như trước. Hiện tại, Lane giữ liên lạc với cả hai ông bố.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nhan-duoc-tin-nhan-la-khuyen-di-xet-nghiem-adn-co-gai-tre-soc-khi-biet-than-the-that-su-cua-minh-a560410.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77