Giải trí

BST Thiên nhiên khoe sắc thể hiện nên câu chuyện mùa xuân

Tháng ba lại đến - tháng yêu thương dành trọn cho phái đẹp. Nhân dịp ý nghĩa này, Thái Tuấn ra mắt BST “Thiên Nhiên Khoe Sắc” như một món quà gửi tặng các quý cô thanh lịch.

Được ra mắt trong tháng 3, BST Thiên Nhiên Khoe Sắc của Thái Tuấn đã tạo nên dấu ấn của riêng mình với cảm hứng từ thiên nhiên trù phú cùng nhiều hoạ tiết đặc sắc và gam màu nổi bật.

Bên cạnh chất vải mềm, thoáng mát, co giãn tốt, những item trong BST "Thiên nhiên khoe sắc" đã được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu Khỏe và Đẹp của người tiêu dùng. Tích hợp trong từng sản phẩm là tính năng kháng khuẩn, thế mạnh của thương hiệu Thái Tuấn vốn được đón nhận rất tốt trên thị trường trong thời gian gần đây. 

Như một lớp "áo giáp" đẩy lùi sự tiếp xúc của vi khuẩn ở điều kiện bên ngoài, hạn chế sự hoạt động của nấm mốc, nấm men trên bề mặt vải. Các sợi vải từ đó bền hơn, trang phục cũng giữ được lâu hơn. Không chỉ vậy, những lúc bận rộn hay điều kiện thời tiết nhiệt đới, chiếc áo dài được may từ vải kháng khuẩn Thái Tuấn sẽ hạn chế tạo mùi, giúp người mặc thoải mái sau khoảng thời gian dài.

Nét mộc mạc nhưng đầy sang trọng trong các mẫu thiết kế của BST là điều mới lạ mà Thái Tuấn muốn mang đến cho quý khách hàng trước thềm 8/3 năm nay.

Còn gì ý nghĩa hơn khi sở hữu và khoác lên mình những bộ áo dài vừa tinh tế trong từng kiểu dáng, vừa sở hữu tính năng kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe đúng chuẩn thời đại mới.

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77