Giải trí

Ngô Kiến Huy lập thành tích khủng khi vừa trở lại đã lọt Top Trending

Sau 1 tuần phát hành, MV “Tất Cả Đứng Im” của Ngô Kiến Huy tiếp tục gặt hái các thành tích khủng. Tính đến ngày 21/11, MV mới của Ngô Kiến Huy đã thu về hơn 2,6 triệu lượt xem, giữ vững Top 2 Trending YouTube, bất chấp nhiều sản phẩm âm nhạc Việt vẫn đang lần lượt được tung ra trong vòng 1 tuần qua. 

Ngô Kiến Huy lập thành tích "khủng" khắp các nền tảng MXH với MV "Tất Cả Đứng Im"

Bài hát mới của nam ca sĩ đứng đầu danh sách Top Trending Tiktok

Trên nền tảng TikTok, độ hot của “Tất Cả Đứng Im” cũng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các video có hashtag liên quan đến ca khúc của Ngô Kiến Huy đã cán mốc hơn 80 triệu lượt xem, các clip xoay quanh bài hát mới của nam ca sĩ cũng lọt Top Trending TikTok.

Với loạt thành tích trên, có thể nói “Tất Cả Đứng Im” là sản phẩm đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp ca hát của Ngô Kiến Huy. Đáp lại sự ủng hộ to lớn từ người hâm mộ, nam ca sĩ đang rục rịch tung thêm những nội dung liên quan đến màn trở lại lần này của mình.

Nam ca sĩ nhanh chóng tung bộ ảnh mới kỷ niệm những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc lần này của mình. 

Ngô Kiến Huy có màn trở lại ấn tượng

Thời gian qua, anh là cái tên được nhiều khán giả trẻ yêu thích khi tham gia "2 Ngày 1 Đêm" và làm MC chương trình "The Masked Singer Việt Nam"

Bộ ảnh mới của Ngô Kiến Huy có background và tạo hình đặc trưng theo phong cách “Tất Cả Đứng Im” đang gây bão mạng xã hội những ngày qua. Theo đó, nam ca sĩ vẫn giữ khí chất lịch lãm quen thuộc với trang phục đến từ thương hiệu Versace đình đám, nhưng gây ấn tượng hơn với kiểu tóc mới và lối mix match hai họa tiết trên cùng một phông màu độc đáo. Qua bộ ảnh, Ngô Kiến Huy toát lên nét cuốn hút và tạo sự bí ẩn rất riêng.  

“Tất Cả Đứng Im” được Ngô Kiến Huy cùng ê kíp dành hơn 1 năm “thai nghén”, chuẩn bị và thực hiện. Sản phẩm này cũng đánh dấu màn kết hợp đầu tiên giữa Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI trong lĩnh vực âm nhạc, sau khi cả hai trở thành cái tên gây sốt và được đông đảo khán giả trẻ yêu thích trong chương trình “2 Ngày 1 Đêm”.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/ngo-kien-huy-lap-thanh-tich-34khung34-lot-top-trending-khi-vua-tro-lai-c47a17711.html

 

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77