Giải trí

Sau màn xuất hiện bất ngờ tại Ca sĩ mặt nạ Noo Phước Thịnh nhận được rất nhiều lời khen

     Noo Phước Thịnh đã chinh phục khán giả nhờ giọng hát chuẩn sáng, giàu cảm xúc và không lẫn vào đâu qua ca khúc "Định mệnh".

- Trong vài ngày qua, tập 15 của Ca sĩ mặt nạ đang được khán giả rất quan tâm. Ngay màn chào sóng tập 15, cả khán giả và hội đồng cố vấn đều bất ngờ bởi nhân vật Hoàng tử Rồng.

Hoàng tử Rồng đã nhận được đến 91,26% bình chọn chấp nhận cho anh đi tiếp với màn trình diễn quá đẳng cấp và xuất sắc. Ngay sau khi MC Ngô Kiến Huy công bố thông tin cực sốc là Hoàng tử Rồng sẽ tham gia hội đồng cố vấn chứ không phải đến để thách thức top 4 của chương trình thì cả 3 cố vấn đã tức tối và đòi xuống hẳn sân khấu để tự tay cởi mặt nạ Hoàng tử Rồng là Noo Phước Thịnh.

- Ngay cả Trấn Thành cũng khá bất ngờ khi chương trình có thể mời được Noo Phước Thịnh tham gia và sự xuất hiện của anh khiến các fan rất thích thú. Màn trình diễn bài "Định mệnh" ngay sau khi lên sóng đã mau chóng trở nên viral khắp các nền tảng mạng xã hội. Rất nhiều lời khen dành cho giọng hát Noo Phước Thịnh và những bình luận của khán giả sa khi nghe phần biểu diễn như: “Phải công nhận Noo hát càng ngày càng hay”, “Thích nhất khi nghe người ca sĩ hát tròn vành rõ chữ. Cảm giác nó thoải mái và cực kỳ đã tai luôn”… Đặc biệt, nhiều người còn mong anh sớm ra mắt bản audio ca khúc “Định mệnh” để được thưởng thức trọn vẹn nhất.

Nguồn: https://vov.vn/van-hoa/am-nhac/noo-phuoc-thinh-nhan-mua-loi-khen-sau-man-xuat-hien-bat-ngo-tai-ca-si-mat-na-post979348.vov

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77