Giải trí

Hoa hậu Mauritius từ bỏ danh hiệu Á hậu sau 3 ngày đăng quang Hòa bình quốc tế 2022

     Hoa hậu Yuvna Rinishta đến từ Mauritius từ bỏ danh hiệu Á hậu sau 3 ngày đăng quang Miss Grand International 2022 - Ban tổ chức Miss Grand International thông báo.

- Trên trang chủ Miss Grand International thông báo về việc Mauritius - Yuvna Rinishta - Á hậu 5 người đã từ bỏ danh hiệu, do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách Á hậu. Cô sẽ không được sử dụng danh hiệu Á hậu 5 và người thay thế vị trí của cô sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

- Tối 25/10, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 (Miss Grand International) diễn ra tại Jakarta, Indonesia. Isabella Menin - đại diện của Brazil đã giành chiến thắng quan trọng nhất của đêm chung kết và kế nhiệm Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Ngôi Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về Engfa Waraha (Thái Lan), Andina Julie (Indonesia), Luiseth Materán (Venezuela) và Mariana Bečková (CH Séc).

- Năm nay, các thí sinh lọt Top 10 nhưng không lọt Top 5 sẽ đều được được gọi là Á hậu 5 là Mauritius (giải Khán giả bình chọn), Puerto Rico, Tây Ban Nha, Colombia và Campuchia.

- Sau đêm chung kết, ngoài việc từ bỏ danh hiệu, cuộc thi còn vướng nhiều lùm xùm khi BTC công khai "o bế" đại diện nước mình. Chưa kể, đại diện Việt Nam còn bị Chủ tịch cuộc thi công khai gọi là "lưng dài, chân ngắn". Ngoài ra, fan sắc đẹp cũng tò mò người thay thế danh hiệu này, Thiên Ân của Việt Nam được cho là có cơ hội do cũng nằm trong Top 20 chung cuộc.

Nguồn: http://daidoanket.vn/hoa-hau-mauritius-tu-bo-danh-hieu-a-hau-hoa-binh-quoc-te-2022-5700611.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77