Giải trí

Lộ lý do chưa cưới vợ ở tuổi 43, Quang Lê cặp kè với dàn hot girl nóng bỏng

 

Anh được biết đến là nghệ sĩ đào hoa bậc nhất showbiz khi từng trải qua nhiều mối tình với các mỹ nhân làng giải trí, cùng với đó là loạt hình ảnh nhạy cảm từng gây tranh cãi dữ dội. Khác hẳn với vẻ ngoài điềm đạm trên sân khấu, đời tư của anh lại vô cùng ồn ào. 

Diễn viên Thanh Bi, hot girl Ivy Lê… là những người đẹp từng xuất hiện thân mật bên Quang Lê. Sau những ồn ào tình cảm, hiện giọng ca sinh năm 1979 vẫn lẻ bóng khiến nhiều khán giả tò mò. 

Quang Lê từng cặp kè với nhiều mỹ nhân

Mỗi dịp Tết đến xuân về nhiều fan thường hỏi Quang Lê sao chưa lấy vợ. Anh kể: "Tôi cũng không biết tại sao mình không cưới vợ. Tôi đang làm phim với cậu kỹ thuật dựng ảnh, bạn ấy nói cố gắng hoàn thành xong vì hẹn 6 giờ tan làm về ăn cơm với vợ. Tôi không hình dung cuộc sống của mình sau khi kết hôn sẽ ra sao. Nghệ sĩ như tôi nhận được quá nhiều yêu thương nên tôi không cảm thấy cô đơn. Tôi không hình dung là mình có bồ, mình sống với bồ thế nào. Tôi không ngồi một chỗ được, lúc nào cũng suy nghĩ và làm việc, tụ tập bạn bè, đi hát, mỗi dịp gì đều có gia đình, fan và bạn bè thăm hỏi, chăm sóc. Vì không cảm giác cô đơn nên cũng chưa nghĩ việc cưới vợ".

Quang Lê từng gây chú ý khi đi hỏi vợ cho con trai nuôi

Về mẫu bạn gái lý tưởng, Quang Lê tiết lộ thích những cô gái có vẻ đẹp mộc, không thẩm mỹ. "Tôi ấn tượng với phụ nữ có vẻ đẹp mộc. Tôi rất sợ những người lạm dụng thẩm mỹ. Nhiều cô gái nhắn tin, hẹn gặp tôi làm quen nhưng khi gặp, họ phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, tôi mất cảm tình ngay", anh nói.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/quang-le-cap-ke-voi-dan-hot-girl-nong-bong-lo-ly-do-chua-cuoi-vo-o-tuoi-43-c47a21013.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77